Xem phim, phim online, xem trực tuyến, download phim miễn phí

Tài nguyên dạy học

HỘP CHAT

TỔNG HỢP BÁO

Phương|Bão lũ|Đọc báo|Tuổi trẻ|Thanh niên|36 tỉnh|Thư viện pháp luật|Chính phủ|Trang nhất|You tube|Nhạc Zinh|VNexress |24h|Dân trí|

PhotobucketPhotobucket

THÔNG TIN CỦA TÔI

Hỗ trợ trực tuyến

  • (tientranp@yahoo.com)

Thành viên trực tuyến

2 khách và 0 thành viên

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • LỜI NGỎ

    TRANG TTP77 CHÀO CÁC BẠN

    TTP CẢM ƠN THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN GHÉ THĂM. NẾU LẦN ĐẦU TIÊN THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN GHÉ THĂM,THẦY CÔ HÃY ẤN. GIA NHẬP PHÍA TRÊN ĐỂ TRANG LƯU LẠI DANH SÁCH TÊN CÁC THẦY CÔ TIỆN CHO VIỆC TTP CÓ THỂ THĂM CÁC THẦY CÔ THƯỜNG XUYÊN HƠN.TRANG NÀY TTP ĐỂ CHẾ ĐỘ MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ THỂ VIẾT BÀI VÀ GỬI TÀI LIỆU TUY NHIÊN MONG THẦY CÔ GỬI ĐÚNG MỤC TIỆN CHO VIỆC TÌM KIẾM.
    TTP77 TRÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ ĐÓNG GÓP CỦA QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN. NHỮNG NỘI DUNG TRÊN TRANG NÀY DO TTP
    SƯU TẦM, CHỈNH SỬA HOẶC GOM Ở MỌI NƠI ĐƯA VÀO ĐÂY TRƯỚC TIÊN CHỈ LÀ NƠI CẤT GIỮ NHỮNG TÀI LIỆU HAY CHO RIÊNG MÌNH SAU LÀ CÓ THỂ CHIA SẺ CÙNG CÁC THẦY CÔ CHƯA CÓ THỜI GIAN ĐỂ TÌM HAY TÌNH CỜ TÌM THẤY TRÊN TRANG NÀY NHỮNG THỨ MÀ CÁC THẦY CÔ CẢM THẤY CÓ ÍCH CHO MÌNH.

    Sang kien kinh nghiem hoa hoc 9

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Hồ Việt Cảnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:54' 19-11-2013
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 49
    Số lượt thích: 1 người (nguyễn hà)

    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LONG PHÚ

    TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ LONG PHÚ

    

    




    


    Tên sáng kiến kinh nghiệm:

    Rèn luyện kỹ năng giải bài tập Hoá học 9



    Giáo viên thực hiện: Tô Phong
    Tổ: Hoá - Sinh






    Năm học 2013 - 2014





    MỤC LỤC

    Nội dung Số trang

    I/ PHẦN MỞ ĐẦU: ………………………………………………………………………..……………. 3
    Lý do chọn đề tài : ………………………………………………………….................................3
    Mục đích nghiên cứu : …………………………………………………………….…………….3
    Đối tượng phạm vi nghiên cứu: …………………………………………………….…………….3
    Nhiệm vụ nghiên cứu : ……………………………………………………………..……………..3
    Phương pháp nghiên cứu : ………………………………………………………….…………….3
    Nội dung của đề tài :……………………………………………………………….……………...3
    II/ NỘI DUNG ĐỀ TÀI ………………………………………………………………….……………….3
    Chương 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU ………….………………..3
    Cơ sở pháp lý :…………………………………………………………………….………………4
    Cơ sở lý luận : ………………………………………………………………….………………....4
    Cơ sở thực tiển ……………………………………………………………………………………4
    Chương 2 : THỰC TRẠNG CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU ……………………………………………..4
    Khái quát phạm vi: ………………………………………………………………………………..4
    Thực trạng của đề tài nghiên cứu: …………………………………………………….………..…4
    Nguyên nhân của thực trạng : …………………………………………………………………….4
    Chương 3 : BIỆN PHÁP GIẢI PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI ……………….………….5
    Cơ sở đề xuất các giải pháp : …………………………………………………….……………….5
    Các giải pháp chủ yếu : ……………………………………………………………..…………….5
    Tổ chức tiển khai thực hiện : ……………………………………………………………………13
    III/ KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ………………………………………………………………………13
    Kết luận : …………………………………………………………………………………….......13
    Kiến nghị :………………………………………………………………………………………..14





















    I/ PHẦN MỞ ĐẦU:
    Lý do chọn đề tài :
    Giáo dục là một vấn đề rất quan trọng và cần thiết cho đất nước, việc học là rất quan trọng vì vậy cho nên nghề giáo viên rất cần, người thầy giáo còn gọi là thầy của người thầy. Đất nước có phát triển được hay không thì phụ thuộc vào giáo dục, giáo dục có phát triển thì đất nước mới phát triển được. Như Bác Hồ đã nói: “ Dân tộc Việt Nam có thể trở nên vẻ vang hay không, có thể sánh vai cùng với cường quốc năm châu hay không thì nhờ ở công học tập của các cháu”
    Giáo dục rất quan trọng vì vậy tất cả những người làm giáo dục mang một trọng trách rất lớn cho nên phải luôn luôn học hỏi tìm kiếm kiến thức, phương pháp giáo dục sao cho phù hợp làm cho người được giáo dục dễ hiểu, dễ tiếp thu.
    Môn hoá học không những truyền thụ kiến thức phổ thông cơ bản mà còn rèn luyện kỹ năng, kỹ xảo thực hành cho học sinh. Môn Hoá học ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống và sản xuất vì vậy mà tôi là một người thầy giáo đang giảng dạy môn hoá trường trung học cơ sở xã long phú. Tôi không ngừng tham khảo tài liệu, theo học các lớp bồi dưỡng, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp để không ngừng nâng cao kiến thức cũng như trình độ. Trong quá trình học hỏi tìm tòi tôi đã nghĩ ra một sáng kiến giúp cho học sinh có thể giải các bài toán tính theo phương trình hoá học một cách dễ dàng, kể cả bài khó lẫn bài dễ.
    Mục đích nghiên cứu :
    Nhằm làm cho học sinh có những kĩ năng giải bài tập hoá học, phương pháp phù hợp suy luận một cách logic, có hướng đi cụ thể tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh giải bài tập khó cũng như bài tập dễ thuận lợi hơn.
    Đối tượng phạm vi nghiên cứu :
    Học sinh khối 9 trường trung học cơ sở xã long phú huyện Long phú tỉnh Sóc Trăng
    Nhiệm vụ nghiên cứu :
    Làm cho học sinh có hứng thú, yêu thích môn hoá hơn. Có thành tích cao trong học tập, vượt qua các kì thi mà không gặp khó khăn gì về bài tập tính theo phương trình hoá học của môn hoá.
    Phương pháp nghiên cứu :
    Chủ yếu sử dụng nhóm phương pháp dùng lời (như vấn đáp, đàm thoại, thuyết trình…). Suy luận logic, suy luận dật lùi làm cho học sinh có hướng đi cụ thể để tự giải quyết các bài toán mà không cần sự trợ giúp của giáo viên. Qua đó học sinh có thể khắc sâu kiến thức về giải bài tập cũng như lí thuyết vì qua mỗi bài tập thì học sinh ôn lại lí thuyết và hướng giải quyết bài toán.
    Nội dung đề tài :
    Thu thập các công thức hoá học, định luật và tính chất của các chất có liên quan, dùng phương pháp suy luận dật lùi để giúp học sinh dễ hiểu khắc sâu kiến thức và dựa vào đó có thể giải quyết được các bài toán dễ cũng như các bài toán khó tốt hơn.
    II/ NỘI DUNG ĐỀ TÀI
    Chương 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
     
    Gửi ý kiến